ที่พักระยอง

no.01 pin marker

รอยัล พลาคลิฟบีช รีสอร์ท (Royal Phala Cliff Beach)

Royal Phala Cliff Beach

รีสอร์ทบนหาดส่วนตัวที่มีบรรยากาศยอดเยี่ยม ทั้งทะเลใสหาดทรายขาว และรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว มีความเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุด ห้องพักกว้างขวาง มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมาสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สามารถมองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน รวมถึงบริการสปา นวดผ่อยคลาย และห้องประชุมห้องจัดเลี้ยงที่รองรับคนได้มากถึง 200 คน

ที่อยู่ : 241-242 หมู่ 6 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

ราคา : 1,800-5,400 บาท

เว็บไซต์ : www.phalacliffbeachresorts.com, www.facebook.com/โรงแรมรอยัล-พลาคลิฟบีช-รีสอร์ท

no.02 pin marker

 

ระยองรีสอร์ท

ระยองรีสอร์ท

สัมผัสที่พักวิวบ้านเพและห้องพักวิวทะเล เกาะเสม็ด ชมธรรมชาติที่บริสุทธิ์ น้ำทะเลใส ฟ้าสวย และความงดงามของเกาะเสม็ด ใช้เวลาเดินทางจากพัทยาเพียง 1 ชั่วโมง ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนแหลมตาล ซึ่งโอบล้อมด้วยท้องทะเลและพื้นที่สีเขียวประมาณ 100 ไร่ มีชายหาดส่วนตัว และสนามหญ้าร่มรื่น บริการห้องพักและห้องสูท 158 ห้อง บรรยากาศเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย ทุกห้องมีระเบียงชมวิวทะเล

ที่อยู่ : 186 หมุ่ 1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง

ราคา : 4,500-17,500 บาท

เว็บไซต์ : www.rayongresort.com

 

no.03 pin marker

 

บัญดารา ออน ซี (Bundara on Sea)

บัญดารา ออน ซี

พบกับหาดทรายสีขาวเนียนนุ่มและต้นไม้สีเขียวขจีที่อยู่ตามแนวชายฝั่ง บัญดารา ออน ซี มีบริการห้องพักและวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่ในบรรยากาศธรรมชาติและเงียบสงบ ภายในห้องตกแต่งแบบโมเดิร์นมีความสบายตา และมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญมีชายหาดส่วนตัวไม่ต้องกลัวใครแย่ง

ที่อยู่ : 151 ม.3 ถนนเพ-แกลง ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง

เว็บไซต์ : www.bandararayong.com, www.facebook.com/Bandararayong/

 

no.04 pin marker

 

โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน (Home Design by Pakin)

โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน

โฮมดีไซน์ บายภาคิน เป็นแหล่งพักผ่อนแห่งใหม่ริมชายหาดสวนสน จังหวัดระยอง โดดเด่นด้วยบ้านพักสไตล์โมเดิร์น และการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย และมีเอกลักษณ์ท่ามกลางอ้อมกอดของทะเลธรรมชาติและต้นไม้เขียวขจี มองเห็นทิวทัศน์ทะเลและชายหาดที่งดงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องล้วนตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลสดๆ ครัวคุณยายน้อย รสชาติอร่อยจัดจ้าน ราคาสบายๆ และร้านกาแฟสด Suan Son Coffee in Love ให้บริการทุกวันด้วยบรรยากาศความเป็นกันเอง

ที่อยู่ : 146/4 ม.6 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

ราคา : 1,500-4,500 บาท

เว็บไซต์ : www.homedesignresort.com, www.facebook.com/homedesignbypakin

 

no.05 pin marker

ซี เนเจอร์ ระยอง รีสอร์ท (Sea Nature Rayong Resort & Hotel)

Sea Nature Rayong Resort

ที่พักสวยติดทะเล ใจกลาง อ.แกลง ตั้งอยู่ห่างจากบ้านเพใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที และจากตัวเมืองระยองเพียง 30 นาทีเท่านั้น ถือเป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่ต้องการพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักสไตล์โมเดิร์นกว้างขวาง ประกอบด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้รับความสะดวกสบายและผ่อนคลายมากที่สุด แต่ละห้องมีระเบียงซึ่งสามารถมองเห็นทะเลได้ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และร้านอาหารริมทะเลเหมาะสำหรับชิลล์ช่วงดินเนอร์พร้อมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

ที่อยู่ : 109/2 ม.3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง

เว็บไซต์ : www.seanaturerayong.com, www.facebook.com/Sea.Nature.Thailand

 

no.06 pin marker

วังแก้ว รีสอร์ท

วังแก้ว รีสอร์ท

วังแก้ว รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากบ้านเพเพียง 11 กม. เป็นรีสอร์ทที่มีบ้านพักบริการหลายหลัง ในบรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัว ตั้งแต่สำหรับ 2 ท่าน ไปจนถึง 16 ท่าน มีบ้านริมหาดที่สามารถเดินลงไปเล่นน้ำที่หาดได้เลย บ้านแต่ละหลังมีครัวและพักไดเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการมาพักผ่อนสังสรรค์ในวันหยุด

ที่อยู่ : 214 บ้านแพ ถ.แหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง จ.ระยอง

ราคา : 1,600-14,900 บาท

เว็บไซต์ : www.wangkaew.co.th

 

no.07 pin marker

ดวงตะวันบีชรีสอร์ท

ดวงตะวันบีชรีสอร์ท

ที่พักตากอากาศริมทะเลระยอง ตั้งอยู่ที่หาดดวงตะวัน บรรยากาศโดยรวมสงบเงียบ เป็นส่วนตัว บริการบ้านพักแบบบังกะโล 10 หลัง ท่ามกลางแมกไม้สีเขียวขจี เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาด ทำเลรีสอร์ทสามารถชมวิวได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและพระอาทิตย์ตกยามเย็น

ที่อยู่ : 205/21 ม. 3 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

เว็บไซต์ : www.duangtawan.com, www.facebook.com/duangtawanrayong

 

no.08 pin marker

ไวท์แอทซี รีสอร์ท (White@Sea)

ไวท์แอทซี

ไวท์แอทซีรีสอร์ท บริการห้องพักและบ้านพักเป็นหลัง ตั้งอยู่ติดหาดแม่รำพึง บรรยากาศภายในรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้ สามารถเดินไปหาดแม่รำพึงที่งดงาม และสงบเงียบเป็นส่วนตัว สำหรับห้องพักทุกห้องมีการตกแต่งอย่างทันสมัย หลายรูปแบบและมีวิวที่แตกต่างกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย เช่น การเล่นน้ำทะเล ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น การขี่จักรยานเลียบหาดไปเที่ยวหมู่บ้านชาวประมง และการไปเที่ยวเกาะเสม็ด ซึ่งสามารถเดินทางจากรีสอร์ทใช้เวลาประมาณ 10 นาทีถึงท่าเรือ

ที่อยู่ : 77/5 ม.1 ถนนเลียบหาดแม่รำพึง ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง

เว็บไซต์ : www.whiteatsea.com, www.facebook.com/whiteatsea

 

no.09 pin marker

บารี ละไม รีสอร์ท

บารี ละไม รีสอร์ท

บารี ละไม รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณหาดสวนสน ริมทะเลบรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งแบบโมเดิร์น มีระเบียงที่สามารถเปิดออกมาชมวิวและรับลมทะเลเย็นๆได้ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีบริการนวด สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุมสำหรับผู้ที่มาเป็นหมู่คณะ

ที่อยู่ : 124/4 ม.6 ซ.แหลมแม่พิมพ์ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

เว็บไซต์ : www.barilamai.com

 

no.010 pin marker

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดกับหาดแม่พิมพ์ มีห้องพักที่หลากหลายให้ท่านได้เลือกพักตามอัธยาศัย บริการท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันโดยเฉพาะ wifi ที่มีสัญญาณครอบคลุมไปถึงชายหาด และด้วยทำเลสุดเพอร์เฟคที่ตั้งอยู่ริมหาดแม่พิมพ์ เพียงแค่ก้าวเท้าจากที่พักไม่กี่ก้าวท่านก็จะสามารถสัมผัสน้ำทะเลเย็นๆ ให้สดชื่นกันได้แล้ว อีกทั้งการเดินทางยังสะดวกสุดๆ ด้วยระยะเวลาการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ

ที่อยู่ : 310 ม.3 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง

ราคา : 1,400-2,500 บาท

เว็บไซต์ : www.pimtarabeach.com, www.facebook.com/pimtarabeach/